Chủ tịch Petrolimex tin tưởng CTXD Phú Khánh sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ

 08:38 SA @ Thứ Sáu - 19 Tháng Giêng, 2018

Ngày 18.01.2018 Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức Tổng kết công tác năm 2017 và Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2018 tại TP. Nha Trang.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trình bày báo cáo tổng kết 2017 & triển khai nhiệm vụ 2018

Hội nghị vinh dự đón Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/Tập đoàn) Bùi Ngọc Bảo, Chủ tịch Công đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương và một số cán bộ thuộc các Ban của HĐQT Tập đoàn.

Về phía Petrolimex Khánh Hòa có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc, Lê Tiến Duẩn cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Ban chấp hành Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, Trưởng ban Thanh tra nhân dân và 93 đại biểu đại diện 607 công nhân viên chức, lao động trong toàn Công ty.

Thay mặt Đoàn chủ tịch, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trình bày báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và nhiệm vụ, giải pháp năm 2018. Báo cáo nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của Công ty trong năm 2017, tuy nhiên bằng sự nỗ lực, đồng lòng của tập thể CBCNV đã làm tốt công tác thị trường, nâng cao hiệu quả kinh doanh, giữ vững thị phần và đạt mục tiêu tăng trưởng. Kết quả:

- Sản lượng bán ra trong năm 2017 Công ty đã đạt 99,74% kế hoạch, tăng 3,4% so với cùng kỳ, trong đó Bán lẻ tăng 9% so với cùng kỳ

- Lợi nhuận trước thuế tăng 23% so với cùng kỳ

- Nộp ngân sách nhà nước hơn 5.070 tỷ đồng,

- Năng suất lao động bán lẻ đạt 53,05 m3/lao động/tháng, tăng 6,6% so với năm 2016

Báo cáo cũng đề ra các mục tiêu của Công ty trong năm 2018 và các giải pháp trọng tâm để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Các đại biểu dự Hội nghị đã tập trung thảo luận các biện pháp triển khai kế hoạch năm 2018, các báo cáo tham luận đưa ra các giải pháp thực hiện ở từng đơn vị mình trong để góp phần hoàn thành các mục tiêu của Công ty trong năm 2018.

Hội nghị đã được nghe báo cáo thực hiện chế độ chính sách với người lao động, báo cáo tình hình thực hiện thỏa ước lao động tập thể, thông qua dự thảo sửa đổi, bổ sung thỏa ước lao động tập thể, bầu thành viên đại diện cho tập thể người lao động tham gia đối thoại định kỳ.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc Bảo ghi nhận nỗ lực của tập thể lãnh đạo và CBCNV-NLĐ Petrolimex Khánh Hòa, phân tích những yếu tố thuận lợi, khó khăn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình kinh doanh của đơn vị và mong muốn Ban lãnh đạo Công ty có những quyết sách trong thời gian tới, tin tưởng Petrolimex Khánh Hòa sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ trong năm 2018.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Bùi Ngọc chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Đinh Thái Hương đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể lãnh đạo Petrolimex Khánh Hòa đã thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, đảm bảo việc làm, đời sống và thu nhập của người lao động.

Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Đinh Thái Hương phát biểu tại hội nghị

Ghi nhận những thành tích đạt được trong năm 2017 của Khối các CH bán lẻ, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn đã trao tặng Giấy khen các tập thể và cá nhân.

Kết thúc Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Khánh Hòa Dương Quang Trung đã phát động các phong trào thi đua trong năm 2018 với quyết tâm đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Hội nghị và các chỉ tiêu kế hoạch Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam giao năm 2018.

Một số hình ảnh:

Ông Nguyễn Đăng Chinh - Giám đốc CNXD Phú Yên báo cáo tham luận các đơn vị tại Hội nghị

Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Khánh Hòa Dương Quang Trung thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày các báo cáo tại hội nghị

Đ/c Phạm Văn Lâm - Phó trưởng phòng Kinh doanh đọc Nghị quyết hội nghị

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Nguyễn Đình Hiền trình bày báo cáo thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động và kết quả Hội nghị người lao động tại đơn vị cơ sở

Trưởng ban Thanh tra nhân dân Petrolimex Khánh Hòa Đỗ Thanh Tâm trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2017 và phương hướng năm 2018.

Phó trưởng phòng TCHC Petrolimex Khánh Hòa Trần Văn Lễ công bố quyết định khen thưởng

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trao tặng Giấy khen cho tập thể, cá nhân của Petrolimex Khánh Hòa

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Nguyễn Đình Hiền trao thưởng các đơn vị hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2017

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Nguyễn Duy Phong trao thưởng các đơn vị hoàn thành suất sắc nhiệm vụ năm 2017

Toàn cảnh Hội nghị

Sẵn sàng quyết liệt cho KH 2018

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  CV Phòng TCHC
Petrolimex Khánh Hòa