Hội nghị khách hàng năm 2017

 07:47 SA @ Thứ Ba - 12 Tháng Mười Hai, 2017

Nha Trang, sáng ngày 11.12.2017, tại khách sạn The Light, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2017.

Dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa, Lê Tiến Duẩn cùng với Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, Trưởng các đơn vị trực thuộc và đặc biệt hội nghị chào đón sự hiện diện của hơn 150 đại diện cho toàn bộ khách hàng của Petrolimex Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty Lê Tiến Duẩn phát biểu khai mạc hội nghị.

Hội nghị là dịp để Petrolimex Khánh Hòa thể hiện sự tri ân với khách hàng truyền thống, đã gắn bó liên tục nhiều năm với Công ty. Đặc biệt trong năm 2017 mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng các khách hàng đã cùng đồng hành với Petrolimex Khánh Hòa để đạt được nhiều thành công. Thay mặt lãnh đạo và toàn thể CNV-NLĐ, ông Lê Tiến Duẩn gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Petrolimex Khánh Hòa trong thời gian qua và tin tưởng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành cùng Công ty để hướng tới sự thành công, phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Tại hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Công ty Phó giám đốc Nguyễn Đình Hiền đã trao đổi về lộ trình thực hiện các sản phẩm mới (xăng E5, dầu DO mức V) kể từ ngày 01/01/2018 theo quy định của chính phủ. Đồng thời giải đáp các thắc mắc của khách hàng về xăng E5. Cũng tại hội nghị các khách hàng đã phát biểu nhiều ý kiến đóng góp đối với Công ty. Thay mặt Lãnh đạo Công ty, đồng chí Lê Tiến Duẩn đã tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng, cam kết xây dựng chính sách kinh doanh đối với khách hàng theo hướng đảm bảo quyền lợi tốt nhất của hai bên; thực hiện tạo nguồn hàng đầy đủ đáp ứng các tiêu chí của khách hàng trong mọi tình huống, đảm bảo chất lượng và số lượng; tiếp tục đổi mới hệ thống cơ sở vật chất thiết bị, nâng cao chất lượng công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng, thái độ phục vụ của CBCNV nhằm đáp ứng thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng…

Tại hội nghị này, Công ty Xăng dầu Phú Khánh đã trao những món quà tri ân tặng khách hàng đồng hành với Petrolimex Khánh Hòa trong thời gian qua.

Một số hình ảnh tai hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị khách hàng

Ban Lãnh đạo Công ty trao quà cho các doanh nghiệp là đối tác lớn của Công ty

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa (hình phải) giải đáp thắc mắc cho khách hàng

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  CV P.TCHC
Petrolimex Khánh Hòa