Họp mặt hưu trí Công ty Xăng dầu Phú Khánh mừng Xuân Canh Tý 2020

 07:16 CH @ Thứ Sáu - 03 Tháng Giêng, 2020

Nha Trang, ngày 03.01.2020, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức gặp mặt CBCNV đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Canh Tý 2020. Đây là hoạt động thường niên, một nét đẹp văn hóa được Petrolimex Khánh Hòa duy trì trong nhiều năm qua nhằm tri ân các thế hệ đi trước đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của Công ty. Đồng thời cũng là dịp giao lưu, gặp gỡ, gắn bó tình cảm giữa những thế hệ CBCNV đã nghỉ hưu và đang công tác tại Công ty.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng/Phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty.

Tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn vui mừng báo cáo kết quả kinh doanh trong năm 2019. Đồng thời, Chủ tịch gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp công tâm trong công tác của CBCNV hưu trí vào sự phát triển lớn mạnh của Công ty trong suốt những năm qua.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn báo cáo kết quả kinh doanh năm 2019

Ông Nguyễn Xuân Mậu – Nguyên Phó giám đốc Công ty đã đại diện các CBCNV hưu trí bày tỏ sự phấn khởi, tự hào và chúc mừng những thành quả mà tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Ông tin rằng Petrolimex Khánh Hòa sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Ông Nguyễn Xuân Mậu - Nguyên Phó giám đốc Công ty, thay mặt Hội hưu trí phát biểu cảm ơn đến tập thể CBCNV Petrolimex Khánh Hòa

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Thay mặt tập thể người lao động Petrolimex Khánh Hòa, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Tiến Duẩn tặng hoa cho Ông Nguyễn Xuân Mậu - đại diện hội hưu trí Công ty

Một số tiết mục văn nghệ

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/V Phòng TCHC
Công ty Xăng dầu Phú Khánh