Vững bước tiến về đích 2019

 07:33 SA @ Thứ Hai - 14 Tháng Mười, 2019

Chiều ngày 12.10.2019 tại Vinpearl Land Nha Trang, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức sơ kết hoạt động kinh doanh 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý 4/2019.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có Phó tổng giám đốc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam Nguyễn Quang Dũng. Về phía Petrolimex Khánh Hòa có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Tiến Duẩn, cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng/Phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty/Chi nhánh cùng 103 Cửa hàng trưởng trên địa bàn 3 tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn báo cáo kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2019 và triển khai nhiệm vụ quý 4/2019

Hội nghị phân tích kết quả hoạt động kinh doanh trong 9 tháng đầu năm, đánh giá những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời đề ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ trong quý 4/2019, phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2019. Trong 9 tháng đầu năm, Công ty luôn bám sát kế hoạch, định hướng của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Ban lãnh đạo Công ty cùng với sự quyết tâm của toàn thể CNV-NLĐ, Công ty đã đạt được những kết quả khả quan như sau:

- Lợi nhuận trước thuế 150 tỷ, tăng 7% so với cùng kỳ.

- Xăng dầu xuất bán toàn Công ty hoàn thành 75,8% kế hoạch, trong đó bán lẻ tăng 7,3% so với cùng kỳ.

- Hàng hóa khác đạt 75% kế hoạch, trong đó: Sản lượng DMN tăng 8% so với cùng kỳ; Sản lượng gas tăng 10% so với cùng kỳ; Bảo hiểm tăng 45% so với cùng kỳ.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt;

- Người lao động được đảm bảo việc làm, thu nhập ổn định và ngày càng tăng cao.

Với những thành tích đạt được trong 9 tháng đầu năm 2019, Công ty đã trích từ Quỹ khen thưởng để khen thưởng cho 20 CHBL có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Phát biểu kết luận Hội nghị, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn ghi nhận và biểu dương những thành tích mà CNV-NLĐ Công ty đã phấn đấu trong 9 tháng đầu năm 2019. Đồng thời nhắc nhở một số cửa hàng vẫn chưa thực sự nỗ lực trong công tác bán hàng và đề nghị khắc phục những mặt còn tồn tại để hoàn thành kế hoạch năm 2019. Một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý 4/2019 như sau:

- Hoàn thành kế hoạch sản lượng mà Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã giao;

- Duy trì công tác kiểm tra, giám sát để đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt;

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trao thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác kinh doanh

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Ngô Văn Vân và Dương Đình Long trao thưởng cho các tập thể hoàn thành vượt mức kinh doanh dầu sáng

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Nguyễn Đình Hiền trao thưởng cho các tập thể hoàn thành vượt mức kinh doanh hàng hóa khác

Phó giám đốc Công ty Nguyễn Duy Phong trao thưởng cho các tập thể thực hiện tốt nội quy, quy định Công ty

Toàn cảnh hội nghị

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/V Phòng TCHC
Công ty Xăng dầu Phú Khánh