Petrolimex Khánh Hòa tri ân khách hàng 3 tỉnh

 09:21 SA @ Thứ Ba - 20 Tháng Chín, 2016

Trong các ngày 12,13 và 14.9.2016, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức gặp mặt tri ân khách hàng năm 2016 tại địa bàn 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên và Ninh Thuận.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn chủ trì buổi gặp mặt cùng Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, Trưởng các đơn vị trực thuộc với sự hiện diện của hơn 190 đại diện cho toàn bộ khách hàng của Petrolimex Khánh Hòa.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa, Lê Tiến Duẩn phát biểu cảm ơn

Tại buổi gặp mặt Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa, Lê Tiến Duẩn gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã gắn bó, đồng hành cùng Petrolimex Khánh Hòa trong thời gian qua và tin tưởng sự nỗ lực của tập thể CBCNV Petrolimex Khánh Hòa sẽ làm hài lòng khách hàng trong thời gian tới, để mang đến sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng đối với Công ty, qua buổi gặp mặt tri ân này cũng bày tỏ và gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng về sự chưa hài lòng của khách hàng đối với Công ty và hứa sẽ nỗ lực để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng trong thời gian tới.

Trong buổi gặp mặt, ban lãnh đạo Petrolimex Khánh Hòa đã trao nhiều quà tri ân tặng khách hàng đồng hành với Petrolimex Khánh Hòa trong thời gian qua:

Nguồn:  Trần Văn Lễ  -  Ảnh: Tiến Đạt, Hữu Trang, Tấn Tuệ
Petrolimex Khánh Hòa