Petrolimex Khánh Hòa đồng lòng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc KH năm 2016

 02:14 CH @ Thứ Hai - 18 Tháng Bảy, 2016

Nha Trang, sáng ngày 18.7.2016.Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

Tới dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng các đơn vị trực thuộc và hơn 60 CBCNV.

Toàn cảnh hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2016

Hội nghị đã nghe Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trình bày báo cáo, phân tích kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2016 và đề ra các giải pháp triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016. Báo cáo nêu rõ, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức về thị trường, vốn... song Công ty đã hoàn thành vượt mức kế hoạch Tập đoàn giao, cụ thể:

+ Xăng dầu: Tổng xuất bán là 303.000 m3 đạt 51,1% kế hoạch, trong đó bán lẻ trực tiếp 107.800 m3 đạt 50% kế hoạch, tăng 12,1% so với cùng kỳ năm trước.

+ Dầu mỡ nhờn, gas đạt 43% kế hoạch, bảo hiểm đạt 63% kế hoạch....

+ Lợi nhuận 64 tỷ đồng.

Trong 6 tháng cuối năm 2016, bên cạnh những khó khăn và thách thức song Công ty đang đứng trước những cơ hội kinh doanh lớn. Ban điều hành tin tưởng rằng với sự chỉ đạo sát sao của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, sự nỗ lực sáng tạo của toàn thể CBCNV, Công ty hoàn toàn có thể biến những cơ hội kinh doanh thành hiện thực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đơn vị đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trình bày báo cáo

Ngay sau phần trình bày báo cáo của Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, các đại biểu dự hội nghĩ đã phát biểu ý kiến đóng góp vào phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

Các đại biểu dự hội nghị phát biểu ý kiến đóng góp vào phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016

Với những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2016, Giám đốc Công ty đã trao thưởng các tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn tặng thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc

Phát biểu kết luận hội nghị, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, Lê Tiến Duẩn kêu gọi tập thể CBCNV Petrolimex Khánh Hòa hãy đồng lòng, chung sức, phấn đấu nỗ lực cao độ để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Trước đó, ngày 17.7.2016, tại khu Liên hiệp thể thao Không quân (105 Nguyễn Thị Minh Khai - Tp Nha Trang), Petrolimex Khánh Hòa đã tổ chức "Hội thao CBCNV và Khách hàng năm 2016". Đây là ngày hội truyền thống của người lao động Petrolimex Khánh Hòa với khách hàng thân thiết, được tổ chức định kỳ hàng năm với 3 môn thi đấu: tennis, bóng đá và cầu lông.

Không khí lễ khai mạc

Đây cũng là dịp để Công ty, khách hàng và các đơn vị trong ngành Petrolimex đóng tại khu vực, tăng cường sự hiểu biết, gắn bó với nhau, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng nhau phát triển với tinh thần "để tiến xa hơn".

Một số hình ảnh:

Trao giải Đội vô địch môn bóng đá

Tranh tài các môn thi đấu trong Hội thao

Nguồn:  Bài Trần Văn Lễ - Ảnh Nguyễn Anh Dũng
Petrolimex Khánh Hòa