Petrolimex Khánh Hòa sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

 04:32 CH @ Chủ Nhật - 30 Tháng Bảy, 2023

Nha Trang, chiều ngày 29.07.2023, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

Dự Hội nghị có ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn Công ty/Chi nhánh, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, Trưởng/Phó, chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty và Trưởng các đơn vị trực thuộc.

Ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Trong 6 tháng đầu năm 2023, khi bối cảnh giá xăng dầu diễn biến khó lường,chiết khấu cho hệ thống phân phối ở mức thấp đã ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động kinh doanh của Công ty. Bên cạnh những khó khăn, thách thức, hoạt động kinh doanh của Công ty cũng có những điểm thuận lợi, thời điểm trước và sau dịp Tết Nguyên đán 2023 nhu cầu tiêu thụ nhiên liệu của xã hội tăng cao, các đơn vị thi công công trình và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ trên địa bàn tăng tạo điều kiện gia tăng sản lượng xuất bán của Công ty. Sau 6 tháng đầu năm,Petrolimex Khánh Hòa đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, với sản lượng xăng dầu đạt 110 % kế hoạch bình quân và 107% so với cùng kỳ, kinh doanh hàng hóa khác hoàn thành kế hoạch và vượt mức cùng kỳ, lợi nhuận hoàn thành vượt mức kế hoạch bình quân Tập đoàn giao. Petrolimex Khánh Hòa đã khẳng định vai trò đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn 3 tỉnh, đồng thời đảm bảo nguồn hàng cho các địa bàn tuyến sau.

Ông Ngô Văn Vân – Phó giám đốc Công ty đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh trong 6 tháng đầu năm 2023

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, chế độ chính sách đối với người lao động luôn được chú trọng, quan tâm; toàn Công ty đảm bảo an toàn về môi trường, an ninh trật tự và PCCC; công tác triển khai mô hình 5S tại các đơn vị trực thuộc ngày càng hoàn thiện,  đem hình ảnh và thương hiệu Petrolimex văn minh, hiện đại đến với khách hàng. 

Ông Nguyễn Duy Phong – Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác đảm bảo an toàn PCCC và triển khai 5S trong 6 tháng đầu năm 2023

Hội nghị đã tập trung bàn các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ; đề ra nhiệm vụ, giải pháp để phấn đấu hoàn thành toàn diện kế hoạch năm 2023.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Đình Long – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động và biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2023. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị, người lao động không ngừng nỗ lực vượt khó để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm 2023.

Để biểu dương, ghi nhận những thành tích đã đạt được, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Trần Văn Lễ - Chánh Văn phòng Công ty 
Ông Trần Đức Huấn - Trưởng phòng TCNS Công ty trình bày báo cáo tham luận
Ông Nguyễn Xuân Hân - Giám đốc CNXD Ninh Thuận trình bày báo cáo tham luận
Ông Lê Bình Sanh - Giám đốc CNXD Phú Yên trình bày báo cáo tham luận
Ông Trần Đình Cường - Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 31 trình bày báo cáo tham luận
Ông Ngô Văn Vân – Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ và kế hoạch kinh doanh hàng hóa khác 
Ông Nguyễn Duy Phong – Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh xăng dầu và thực hiện, duy trì công tác 5S

Nguồn:  Tiến Đạt  -  C/V Văn phòng Công ty
PLX Khánh Hòa