Petrolimex Khánh Hòa sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

 11:10 SA @ Thứ Hai - 22 Tháng Bảy, 2024

Nha Trang, chiều ngày 20.7.2024, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Dự Hội nghị có ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty, cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, Chủ tịch Công đoàn Công ty/Chi nhánh, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, Trưởng/Phó các phòng nghiệp vụ Công ty, Trưởng Kho Xăng dầu Vĩnh Nguyên, Đội trưởng Đội BV-PCCC và Cửa hàng trưởng trên địa bàn 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận.

Ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chủ trì Hội nghị

Hội nghị đã nghe các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty đánh giá kết quả công tác 6 tháng đầu năm. Theo đó, Petrolimex Khánh Hòa đã tổ chức tốt công tác bán hàng và đạt được kết quả tích cực, sản lượng xăng dầu đạt 111 % kế hoạch, trong đó bán lẻ đạt 106% kế hoạch; các mặt hàng gas, dầu mỡ nhờn, bảo hiểm… hoàn thành kế hoạch được giao; lợi nhuận đạt 73% kế hoạch năm. Petrolimex Khánh Hòa đã khẳng định vai trò đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn 3 tỉnh, đồng thời đảm bảo nguồn hàng cho các địa bàn tuyến sau.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, công tác đầu tư cơ sở vật chất, cải tiến kỹ thuật luôn được chú trọng, quan tâm; đảm bảo an toàn về môi trường, an ninh trật tự và PCCC và thực hiện đầy đủ chế độ chính sách đối với người lao động. Công tác triển khai mô hình 5S tại các đơn vị trực thuộc ngày càng hoàn thiện, đem hình ảnh và thương hiệu Petrolimex văn minh, hiện đại đến với khách hàng. 

Ông Ngô Văn Vân – Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác kinh doanh
Ông Nguyễn Duy Phong – Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác quản trị, 5S
Ông Lê Bình Sanh – Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác đầu tư xây dựng, quản lý kỹ thuật

Hội nghị đã tập trung thảo luận và đề ra các giải pháp để tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc để phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2024, cụ thể:

1. Hoàn thành Kế hoạch toàn diện Tập đoàn giao năm 2024.

2. Đơn vị Đảm bảo an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

3. Tuân thủ các quy định của Nhà nước, Tập đoàn, Công ty.

4. Đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án trọng điểm, tiếp tục nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, tự động hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh, quản lý.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Đình Long – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể người lao động và biểu dương, ghi nhận những thành tích đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024. Đồng thời, yêu cầu các đơn vị, người lao động không ngừng nỗ lực vượt khó để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong 6 tháng cuối năm 2024.

Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Ông Trần Văn Lễ - Chánh Văn phòng Công ty thông qua chương trình Hội nghị
Các đại biểu trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Trần Đức Huấn – Trưởng phòng TCNS Công ty công bố quyết định khen thưởng
Ban giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Nguồn:  Tiến Đạt  -  C/V Văn phòng
Công ty Xăng dầu Phú Khánh