Petrolimex Khánh Hòa hoàn thành vượt kế hoạch Quý 1, tạo đà tăng trưởng các quý tiếp theo trong năm 2024

 09:48 SA @ Thứ Bảy - 27 Tháng Tư, 2024

Nha Trang, chiều ngày 26.4.2024, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa/Công ty) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Quý 1, đề ra nhiệm vụ, giải pháp các tháng còn lại năm 2024.

Dự chỉ đạo Hội nghị có ông Dương Đình Long - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty. Các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, các ông/bà trong Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Chánh Văn phòng, Trưởng phòng Công ty/Chi nhánh và Trưởng các đơn vị trực thuộc cũng có mặt đông đủ.

Ông Dương Đình Long – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty chỉ đạo Hội nghị

Hội nghị đã nghe các đồng chí trong Ban giám đốc Công ty đánh giá kết quả công tác Quý 1. Trong 03 tháng đầu năm 2024 thị trường xăng dầu đã ổn định; nhu cầu tiêu thụ xăng dầu trong dịp Tết Nguyên đán 2024 và các khách hàng đang thi công cao tốc trên địa bàn tăng cao tạo điều kiện thuận lợi cho công tác bán hàng của Công ty. Trong tình hình đó, dưới sự chỉ đạo sâu sát của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), sự điều hành của Ban lãnh đạo Công ty, cùng nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể CBCNV-NLĐ, Petrolimex Khánh Hòa đã vượt lên trên những thách thức, trở ngại để đạt được nhiều kết quả quan trọng, với sản lượng xăng dầu đạt 113% kế hoạch bình quân quý và 112% so với cùng kỳ, kinh doanh hàng hóa khác hoàn thành kế hoạch và vượt mức cùng kỳ, lợi nhuận đạt 148% so với cùng kỳ. Petrolimex Khánh Hòa đã khẳng định vai trò đảm bảo nguồn cung xăng dầu trên địa bàn 3 tỉnh, đồng  thời đảm bảo nguồn hàng cho các địa bàn tuyến sau.

Song hành cùng hoạt động kinh doanh, công tác đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, cải tiến quản lý kỹ thuật luôn được chú trọng, quan tâm; đảm bảo việc làm, thực hiện đầy đủ chế độ đối với người lao động; toàn Công ty đảm bảo an toàn về môi trường, an ninh trật tự và PCCC; công tác triển khai mô hình 5S tại các đơn vị trực thuộc ngày càng hoàn thiện, đem hình ảnh và thương hiệu Petrolimex văn minh, hiện đại đến với khách hàng. 

Ông Ngô Văn Vân – Phó giám đốc Công ty đánh giá tình hình kinh doanh 3 tháng đầu năm 2024
Ông Lê Bình Sanh – Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác đầu tư xây dựng, quản lý kỹ thuật 3 tháng đầu năm 2024
Ông Nguyễn Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty đánh giá công tác quản trị, triển khai thực hiện 5S trong 3 tháng đầu năm 2024

Hội nghị tập trung xây dựng những giải pháp để giải quyết một số vướng mắc, khó khăn của các đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao, đồng thời đặt ra các chỉ tiêu và nhiệm vụ các tháng còn lại năm 2024, cụ thể:

  1. Hoàn thành Kế hoạch toàn diện Tập đoàn giao năm 2024:
  2. Đơn vị Đảm bảo an toàn tuyệt đối, trong đó lưu ý an toàn trong trong công tác giao nhận hàng hóa xăng dầu.
  3. Tuân thủ các quy định của Nhà nước, Tập đoàn, Công ty về kinh doanh và hạch toán kế toán.
  4. Tăng cường đẩy nhanh tiến độ đầu tư các dự án trọng điểm, tiếp tục nâng cấp hệ thống công nghệ thông tin, tự động hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh và quản lý của Công ty.

Với kỳ vọng những kết quả thực hiện của Quý 1 sẽ tạo đà tăng trưởng cho các quý tiếp theo, tập thể Petrolimex Khánh Hòa quyết tâm phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm 2024. Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị đã báo cáo tham luận, đóng góp vào nhiệm vụ, giải pháp các quý còn lại trong năm 2024, với mục tiêu hoàn thành toàn diện kế hoạch được giao.

Để ghi nhận những thành tích của tập thể đã đóng góp cho sự thành công trong Quý 1/2024, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã quyết định khen thưởng cho các đơn vị tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ, đạt sản lượng cao trong Quý 1/2024.

Kết luận Hội nghị, ông Dương Đình Long – Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty ghi nhận, khích lệ và biểu dương những thành tích mà CBCNV-NLĐ Công ty/Chi nhánh đã gặt hái được trong quý 1. Đồng thời, nhấn mạnh và yêu cầu các đơn vị không ngừng nỗ lực vượt khó để tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cùng góp phần vào sự phát triển của Petrolimex Khánh Hòa nói riêng và Petrolimex nói chung.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Toàn cảnh hội nghị
Ông Trần Văn Lễ - Chánh Văn phòng Công ty thông qua chương trình Hội nghị
Ông Bùi Quý Khương – Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 14 trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Hoàng Anh Thắng – Cửa hàng trưởng Petrolimex-Cửa hàng 135 trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Nguyễn Văn Thảo – Petrolimex-Cửa hàng 209 trình bày báo cáo tham luận tại Hội nghị
Ông Trần Đức Huấn – Trưởng phòng TCNS Công ty công bố quyết định khen thưởng
Thừa ủy quyền của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Ông Dương Đình Long– Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2023
Ông Ngô Văn Vân – Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ
Ông Nguyễn Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch xăng dầu
Ông Lê Bình Sanh – Phó giám đốc Công ty trao thưởng cho các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch hàng hóa khác và thực hiện duy trì 5S

Nguồn:  Tiến Đạt  -  C/V Văn phòng
Công ty Xăng dầu Phú Khánh