Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi năm 2024

 09:17 SA @ Thứ Năm - 03 Tháng Mười, 2024

Phan Rang – Tháp Chàm, chiều ngày 02.10.2024, nhằm hưởng ứng “Ngày toàn dân Phòng cháy chữa cháy - 04/10”, đồng thời để phổ biến, tuyên truyền, lan rộng kiến thức pháp luật và xử lý tốt các tình huống có thể xảy ra thực tế trong quá trình hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng bán lẻ xăng dầu cho CBCNV, Chi nhánh Xăng dầu Ninh Thuận (Petrolimex Ninh Thuận/Chi nhánh) đã tổ chức Hội thi Nhân viên bán hàng giỏi năm 2024.

Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Xuân Hân và Phó Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Ban Hội thi Ngô Quang Ngọc tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội thi

Tham dự và chỉ đạo Hội thi gồm có Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh Nguyễn Xuân Hân; Phó Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Ban Hội thi Ngô Quang Ngọc cùng các ông/bà trong Ban Giám khảo, Tổ Thư ký và hơn 60 CBCNV tham dự với tư cách là các thành viên của 03 Đội thi và cổ động viên của các đội. 

Phó Giám đốc Chi nhánh, Trưởng Ban Hội thi Ngô Quang Ngọc phát biểu khai mạc Hội thi

Nội dung Hội thi gồm có 5 phần: Phần thi Chào hỏi, Trắc nghiệm, Vấn đáp, Xử lý tình huống và Thực hành. Cuộc thi đã diễn ra hết sức sôi nổi và gây cấn dưới sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Các đội đã thể hiện được sự đầu tư, thông minh, sáng tạo, hài hước và phong phú về nhiều hình thức, kỹ năng trình bày và tài năng trình diễn của mình. Các đội liên tục hoán đổi vị trí xếp hạng, rượt đuổi từng điểm số đến những giây phút cuối cùng.

Kết quả chung cuộc, đội “Nam Tiến” đạt giải Nhất, đội “Đổi mới sáng tạo” đạt giải Nhì và đội “Chiến binh” đạt giải Ba.

Đội Giải Nhất - Nam Tiến
Đội Giải Nhì - Đổi mới sáng tạo
Đội Giải Ba - Chiến binh

Hội thi đã kết thúc thành công tốt đẹp, giúp cho các CBCNV Chi nhánh có thêm cơ hội được tìm hiểu sâu, rộng hơn về kiến thức pháp luật về PCCC, các Thông tư, Nghị định liên quan đến công tác kinh doanh xăng dầu, Gas, hóa đơn điện tử, cũng như những kỹ năng xử lý các tình huống thực tế liên quan đến công tác bán hàng và an toàn cháy nổ tại đơn vị.

Sau đây là một số hình ảnh của Hội thi:

Phần thi chào hỏi của Đội Nam Tiến
Phần thi chào hỏi của Đội Chiến binh
Phần thi chào hỏi của Đội Đổi mới sáng tạo
Phần thi Trắc nghiệm
Phần thi Vấn đáp
Phần thi Xử lý tình huống
Phần thi Thực hành
Nhận xét các đội thi và công bố kết quả
toàn cảnh Hội thi

Nguồn:  Trần Hoàng Nguyên  -  PTP QLKT
Chi nhánh Xăng dầu Ninh Thuận