Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2022 – 2027

 02:41 CH @ Thứ Tư - 23 Tháng Ba, 2022

Nha Trang, ngày 19.3.2022, Đoàn cơ sở Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Công ty) tổ chức Đại hội Đoàn nhiệm kỳ 2022-2027.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đ/c Ngô Văn Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty; đ/c Nguyễn Duy Phong – Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc Công ty; đ/c Phạm Tiến – UV BTV Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Khánh Hòa; đ/c Tô Thị Tuyết Ngân – Phó Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Khánh Hòa và các Bí thư đoàn cơ sở Công ty CP dệt may Nha Trang; Công ty CP Phát hành sách Khánh Hòa; Công ty TNHH liên doanh Kho Ngoại quan Xăng dầu Vân Phong.

Nghi lễ chào cờ

Đại hội có nhiệm vụ kiểm điểm đánh giá việc triển khai Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2017-2022, đề ra mục tiêu - nhiệm vụ cho giai đoạn 2022-2027, phấn đấu nâng cao vai trò vị trí của Đoàn, động viên kịp thời và phát huy tính chiến đấu, năng động, sáng tạo và sức mạnh của đoàn viên, thanh niên trong đơn vị, phấn đấu cùng tập thể Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2022, xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc.

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Đoàn thanh niên Công ty (ĐTN Công ty) đã có nhiều cố gắng trong công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên. Các phong trào “5 xung kích phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, “4 đồng hành với thanh niên lập nghiệp” được Đoàn Công ty triển khai sâu rộng đến từng chi đoàn; tạo điều kiện cho đoàn viên thanh niên được rèn luyện cống hiến và trưởng thành, khẳng định vai trò của tuổi trẻ trong Công ty. Các chỉ tiêu trong Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022 đã được Đoàn công ty hoàn thành xuất sắc. Công tác Đoàn và phong trào thanh niên phát triển đi lên, được Lãnh đạo Công ty, Đoàn cấp trên ghi nhận. Liên tục trong các năm qua, ĐTN Công ty được Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa đánh giá cao, luôn là cơ sở đoàn vững mạnh xuất sắc, dẫn đầu cụm thi đua.

Đ/c Ngô Văn Vân – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đ/c Phạm Tiến – UV BTV Tỉnh Đoàn, Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Ngô Văn Vân, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà ĐTN Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và chỉ đạo Đại hội tập trung, sáng suốt lựa chọn bầu ra Ban Chấp hành (BCH) đủ năng lực lãnh đạo, quy tụ được đoàn viên thanh niên, là nhân tố tổ chức các hoạt động của ĐTN...

BCH cần lập kế hoạch cụ thể cho các hoạt động tham gia vào các mặt công tác của Công ty như xây dựng hình ảnh người lao động, thương hiệu Petrolimex, tham gia tích cực, chủ động vào các dự án lớn của Công ty, tổ chức kinh doanh hàng hóa, dịch vụ khác tại các cửa hàng đa tiện ích gắn liền với cửa hàng xăng dầu, đào tạo bồi dưỡng đoàn viên ưu tú, giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đ/c Ngô Văn Vân và đ/c Phạm Tiến, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty Xăng dầu Phú Khánh đã quyết nghị nhiệm vụ trọng tâm của ĐTN Công ty nhiệm kỳ 2022-2027 là tổ chức được các hoạt động, phong trào thi đua gắn liền với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị; tăng cường giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, rèn luyện thể chất cho đoàn viên thanh niên, xây dựng tổ chức ĐTN Công ty vững mạnh đóng góp xứng đáng cho sự nghiệp phát triển của Công ty.

BCH Đoàn Công ty nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt đại hội

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, Đại hội đã tín nhiệm bầu 7 đoàn viên ưu tú vào Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Tổ thư ký

Các đại biểu phát biểu tham luận

Đ/c Phạm Tiến – UV BTV Tỉnh đoàn Khánh Hòa, Bí thư Đoàn Khối doanh nghiệp Khánh Hòa tặng cờ cho Đoàn thanh niên Công ty

Bỏ phiếu bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027

Đ/c Nguyễn Bảo Hương Giang – Tổ trưởng Tổ kiểm phiếu công bố kết quả bầu chọn Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022-2027

Tặng hoa BCH Đoàn Công ty nhiệm kỳ 2017-2022

Các tiết mục văn nghệ

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/V Phòng TCNS
Công ty Xăng dầu Phú Khánh