Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018

 09:37 SA @ Thứ Bảy - 25 Tháng Tám, 2018

Nha Trang, ngày 24.8.2018, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 tại Vinpearl Land Nha Trang.

Dự hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa - Lê Tiến Duẩn cùng với Ban giám đốc Công ty/Chi nhánh, Trưởng các đơn vị trực thuộc và đặc biệt hội nghị chào đón sự hiện diện của hơn 200 đại biểu đại diện cho khách hàng của Petrolimex Khánh Hòa trên địa bàn 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty - Lê Tiến Duẩn phát biểu khai mạc hội nghị.

Trong tình hình cạnh tranh kinh doanh xăng dầu ngày càng diễn ra gay gắt thì khách hàng đóng vai trò quan trọng mang lại sản lượng, doanh thu ổn định, bền vững cho Công ty. Hội nghị khách hàng là hành động cụ thể phát triển mối quan hệ hợp tác “để tiến xa hơn” giữa Petrolimex Khánh Hòa và khách hàng thân thiết, đồng thời thể hiện sự tri ân với khách hàng truyền thống, đã gắn bó liên tục nhiều năm với Công ty

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể CNV-NLĐ, Chủ tịch kiêm Giám đôc Petrolimex Khánh hòa - Lê Tiến Duẩn gửi lời cảm ơn đến toàn thể khách hàng đã tin tưởng, đồng hành cùng Petrolimex Khánh Hòa và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex.

Thông qua hội nghị, khách hàng hiểu rõ hơn về quy mô, hệ thống kinh doanh, phân phối, sản phẩm mới, các chính sách kinh doanh của Công ty và hiểu sâu hơn về tinh thần hợp tác, thái độ, chất lượng phục vụ của người lao động trong hệ thống Petrolimex. Đây cũng là dịp để Petrolimex Khánh Hòa tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải tiến chất lượng dịch vụ, nâng mối quan hệ giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Với hệ thống mạng lưới bán lẻ hiện tại hơn 100 Cửa hàng Xăng dầu và Gas – DMN, cùng với đội ngũ CBCNV có trình độ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất luôn được cải thiện, đổi mới, chất lượng công tác dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao; Petrolimex Khánh Hòa sẵn sàng mang đến các sản phẩm,dịch vụ chất lượng cao đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Hội nghị khách hàng năm 2018 diễn ra thành công tốt đẹp, hứa hẹn sự gắn bó ngày càng chặt chẽ, bền vững giữa Petrolimex Khánh Hòa và khách hàng để cùng tiến xa hơn.

Một số hình ảnh tai Hội nghị:

Tiết mục văn nghệ chào mừng

Khách hàng tham gia bốc thăm trúng thưởng

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa - Lê Tiến Duẩn tặng thưởng cho khách hàng

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa - Nguyễn Đình Hiền tặng thưởng cho khách hàng

Phó giám đốc Petrolimex Khánh Hòa - Ngô Văn Vân tặng thưởng cho khách hàng

Toàn cảnh hội nghị khách hàng năm 2018

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/v Phòng TCHC
Petrolimex Khánh Hòa