Gặp mặt cán bộ hưu trí Xuân Kỷ Hợi 2019

 02:14 CH @ Thứ Ba - 22 Tháng Giêng, 2019

Ngày 22.01.2019, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) tổ chức gặp mặt, tri ân các cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019.

Buổi lễ gặp mặt, tri ân diễn ra trong không khí đầm ấm, xúc động với sự trân trọng, những tình cảm tốt đẹp nhất của Ban lãnh đạo cùng tập thể người lao động Petrolimex Khánh Hòa dành cho 155 CBCNV đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Dự buổi gặp mặt có Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn, cùng các đồng chí trong Ban chấp hành đảng bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn, Trưởng/Phó và chuyên viên các phòng nghiệp vụ Công ty, Giám đốc CNXD Phú Yên, Ninh Thuận.

Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn phát biểu tri ân

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn vui mừng báo cáo những kết quả sản xuất kinh doanh đạt được trong năm 2018. Chủ tịch cũng bày tỏ hy vọng sẽ tiếp tục lắng nghe những ý kiến tâm huyết, những kinh nghiệm quý báu của các lãnh đạo và cán bộ thế hệ trước để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kinh doanh năm 2019.

Ông Nguyễn Xuân Mậu – Nguyên Phó giám đốc Công ty đã đại diện các CBCNV hưu trí bày tỏ sự phấn khởi, tự hào và chúc mừng những thành quả mà tập thể Lãnh đạo, cán bộ và người lao động Công ty đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời gửi lời cảm ơn tới Công ty đã luôn đồng hành, ủng hộ về cả vật chất và tinh thần giúp các CBCNV hưu trí có điều kiện duy trì hoạt động thăm hỏi, giao lưu thường xuyên trong suốt những năm qua. Ông tin tưởng Petrolimex Khánh Hòa sẽ tiếp tục có những bước tiến mới, phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Ông Nguyễn Xuân Mậu - nguyên Phó giám đốc Công ty, thay mặt Hội hưu trí phát biểu cảm ơn

Thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc và tập thể người lao động, Ông Lê Tiến Duẩn gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến CBCNV hưu trí, các cụ vẫn luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và hy vọng sẽ tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự phát triển bền vững của Petrolimex Khánh Hòa trong thời gian tới.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn trao quà cho Hội hưu trí Petrolimex Khánh Hòa

Một số hình ảnh:

Giao lưu cùng các cán bộ hưu trí

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/V Phòng TCHC
Công ty Xăng dầu Phú Khánh