Giữ nhịp phát triển toàn diện trong nhiệm kỳ mới

 03:32 CH @ Thứ Tư - 13 Tháng Năm, 2020

Sáng ngày 13.5.2020, tại Hội trường Công ty Xăng dầu Phú Khánh, Đảng bộ Công ty đã tổ chức Đại hội Đảng bộ lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa và các đồng chí trong Tổ chỉ đạo công tác Đại hội cơ sở Đảng ủy Khối Doanh nghiệp.

Về phía Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh có đồng chí Lê Tiến Duẩn – Bí thư Đảng bộ cùng với sự có mặt của 83 Đảng viên trong toàn Đảng bộ.

Bí thư Đảng bộ Lê Tiến Duẩn trình bày Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm tại Đại hội

Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025 là dịp để toàn Đảng bộ tổng kết, đánh giá toàn diện những kết quả đã đạt được, chỉ ra những tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm để từ đó đề ra mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp thực hiện cho nhiệm kỳ tới.

Tại Đại hội các đại biểu đã nghe đồng chí Lê Tiến Duẩn - Bí thư Đảng bộ Công ty trình bày báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh, nhiệm kỳ 2015 - 2020.Trong 5 năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ, Công ty đã nỗ lực phấn đấu và đạt được những kết quả quan trọng, cụ thể như sau:

1. Kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị:

- Tổng sản lượng xăng dầu xuất bán tăng 17% so với nhiệm kỳ trước, trong đó bán lẻ tăng 72% so với nhiệm kỳ trước. Đặc biệt trong 2 năm liên tục (năm 2018 và 2019) Công ty được Tập đoàn vinh danh là đơn vị dẫn đầu toàn Tập đoàn về công tác bán lẻ.

- Tổng doanh thu đạt 104% kế hoạch Tập đoàn giao.

- Lợi nhuận đạt 106% kế hoạch Tập đoàn giao.

- Phát triển 31 cửa hàng bán lẻ (bình quân trên 6 cửa hàng/năm). Số cửa hàng phát triển mới trong nhiệm kỳ chiếm hơn 30% số cửa hàng hiện có của toàn Công ty.

- Đảm bảo 100% lao động có việc làm và thu nhập ổn định.

- Công tác xã hội – từ thiện, đền ơn đáp nghĩa… thực hiện 20,8 tỷ đồng, trong đó xây 150 nhà đại đoàn kết và xây 2 trường mầm non.

- Thực hiện tốt công tác đảm bảo an toàn và an ninh trật tự tại các đơn vị cơ sở.

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Công ty đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2015 - 2020, tất cả chỉ tiêu đều đạt và vượt so với Nghị quyết Đại hội lần thứ XIX đã đề ra, trong đó nổi bật nhất là công tác bán lẻ và đầu tư, phát triển hệ thống cửa hàng bán lẻ xăng dầu.

2. Kết quả xây dựng trong công tác xây dựng Đảng:

Trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty đã kiên định đường lối đổi mới của Đảng, phát huy sức mạnh đoàn kết và thống nhất, lãnh đạo toàn Đảng bộ, toàn Công ty vượt qua khó khăn, thử thách, giành được những thành tựu quan trọng, về cơ bản Công ty phát triển toàn diện và tạo được dấu ấn nổi bật. Đại hội cũng thẳng thắn nhìn nhận trong nhiệm kỳ qua còn tồn tại những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Xuân Lãm - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa đã biểu dương những thành tích đã đạt được của tập thể cán bộ, Đảng viên, người lao động Công ty Xăng dầu Phú Khánh; Tin tưởng trong thời gian tới Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh sẽ lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa Trần Xuân Lãm phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã tín nhiệm, bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa mới, nhiệm kỳ 2020 - 2025 gồm 09 đồng chí, đủ tiêu chuẩn và năng lực để lãnh đạo Đảng bộ thực hiện Nghị quyết Đại hội đề ra.

Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

Bước vào nhiệm kỳ mới có nhiều thuận lợi và khó khăn thách thức, với sự quan tâm chỉ đạo của Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh Khánh Hòa, các cơ quan ban ngành của tỉnh, cũng như sự tin tưởng của người lao động trong Công ty, cán bộ, Đảng viên và công nhân lao động trong toàn Đảng bộ phát huy những thành tích đạt được, kiên quyết khắc phục những tồn tại, khuyết điểm, nâng cao tinh thần đoàn kết nhất trí, phấn đấu lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, hướng tới kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty, 65 năm thành lập Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh quyết tâm lãnh đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2020 và thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 đề ra.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Toàn thể Đại hội làm lễ chào cờ

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

Đồng chí Ngô Văn Vân – Phó Bí thư Đảng bộ trình bày báo cáo kết quả phiên trù bị Đại hội

Đồng chí Nguyễn Duy Phong – Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Đảng bộ trình bày báo cáo tình hình Đảng viên dự Đại hội

Các đại biểu trình bày tham luận tại Đại hội

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu

Đồng chí Phạm Văn Lâm – Trưởng ban kiểm phiếu công bố kết quả bầu cử Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Xăng dầu Phú Khánh nhiệm kỳ 2020 – 2025

Đồng chí Đỗ Thị Mỹ Hạnh - Tổ trưởng Tổ thư ký thông qua Nghị quyết Đại hội

Biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội

Toàn cảnh Đại hội

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  C/V Phòng TCHC
Công ty Xăng dầu Phú Khánh