CNXD Ninh Thuận hội thi ATVSLĐ & Văn minh Thương mại năm 2018

 11:27 SA @ Thứ Ba - 05 Tháng Sáu, 2018

Phan Rang, ngày 16.5.2018, Chi nhánh Xăng dầu (CNXD) Ninh Thuận tổ chức Hội thi ATVSLĐ và Văn minh Thương mại (VMTM) năm 2018 hưởng ứng tháng An toàn, vệ sinh lao động lần thứ 2 tại Ninh Thuận.

Toàn cảnh Hội thi

Đến dự Hội thi có ông Trần Văn Trưa - Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Thuận cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ lần thứ 2 năm 2018 tỉnh Ninh Thuận. Về phía Petrolimex Ninh Thuận có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban giám đốc, BCH Công đoàn, BCH Đoàn thanh niên và hơn 40 CBCNV đến từ các đơn vị trong Chi nhánh.

Phát biểu tại Hội thi, Ông Nguyễn Thành Ban - Giám đốc CNXD Ninh Thuận, Trưởng Ban tổ chức nêu rõ mục đích và ý nghĩa của Hội thi lần này. Đồng thời chúc Hội thi nói chung cũng như các đội thi nói riêng sẽ thành công tốt đẹp.

Ông Nguyễn Thành Ban - Giám đốc Chi nhánh Xăng dầu Ninh Thuận phát biểu

Đại diện Ban chỉ đạo Tháng hàng động về ATVSLĐ lần thứ 2 năm 2018 tỉnh Ninh Thuận, ông Trần Văn Trưa phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội thi.

Ông Trần Văn Trưa - Phó giám đốc Sở LĐTBXH tỉnh Ninh Thuận

Đến với Hội thi gồm có 3 Đội: đội Văn phòng, đội Thành phố và đội Quốc lộ cùng với hơn 40 cổ động viên đến từ 3 Đội.Các đội đã có sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng về nội dung kịch bản, diễn xuất và trang phục,... đã góp phần làm cho cuộc thi trở nên đa dạng, phong phú mang nhiều màu sắc.

Đây không những là dịp để người lao động nêu bật lên đặc thù ngành nghề mà còn phát huy các ý tưởng mới, cách xử lý khéo léo các tình huống thường gặp trong công tác bán hàng tại cửa hàng. Qua đó giới thiệu và quảng bá được hình ảnh các chuẩn mực của Petrolimex, từ đó tạo được sự tin tưởng và an tâm khi đến với Petrolimex từ phía khách hàng.

Không khí Hội thi diễn ra đầy căng thẳng, kịch tính và không kém phần sôi nổi, hấp dẫn. Khán giả được dịp chứng kiến màn rượt đuổi điểm số và sự thay đổi thứ hạng liên tục giữa các đội thi.

Kết quả chung cuộc, đội Quốc lộ đứng thứ Nhất, đội Thành phố và đội Văn phòng lần lượt xếp vị trí thứ Nhì và thứ Ba. Để có được kết quả này có sự đóng góp không nhỏ từ lực lượng cổ động viên đông đảo và đầy nhiệt tình của các đội.

Đội Quốc lộ đoạt giải Nhất

Hội thi đã khép lại thành công, đánh dấu thêm một sự kiện trong lịch sử hoạt động của Chi nhánh. Qua cuộc thi vừa rồi, các CBCNV có dịp được củng cố lại kiến thức nghiệp vụ, đồng thời cập nhật thêm các kiến thức mới, được thực tập những kỹ năng thực tế trong công tác an toàn hằng ngày tại đơn vị. Từ đó nâng cao ý thức và trách nhiệm của mỗi CBCNV về ATVSLĐ và Văn minh Thương mại, hướng đến chuẩn mực của người lao động Petrolimex.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi:

Phần thi Chào hỏi

Phần thi Vấn đáp

Phần thi Sơ cấp cứu

Đội Thành phố đạt Giải Nhì

Đội Văn phòng đạt Giải Ba

Tiết mục văn nghệ

Nguồn:  Trần Hoàng Nguyên  -  Trưởng Phòng QLKT
Chi nhánh Xăng dầu Ninh Thuận