Phấn đấu hoàn thành kế hoạch được giao

 08:51 SA @ Thứ Hai - 10 Tháng Tư, 2017

Nha Trang, ngày 09.4.2017, Công ty Xăng dầu Phú Khánh (Petrolimex Khánh Hòa) tổ chức Hội nghị sơ kết đánh giá công tác kinh doanh quý 1 năm 2017 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 9 tháng cuối năm 2017.

Bí thư Đảng ủy Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa, Lê Tiến Duẩn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Dự Hội nghị có Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa, Lê Tiến Duẩn cùng Ban giám đốc, Kế toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Kho/Đội, Ban Giám đốc 2 Chi nhánh và 83 Cửa hàng trưởng của hàng xăng dầu, gas, dầu mỡ nhờn trong toàn Công ty.

Trưởng phòng Kinh doanh Petrolimex Khánh Hòa, Nguyễn Trần Trung báo cáo kết quả kinh doanh quý 1 năm 2017

Những tháng đầu năm 2017 tình hình kinh doanh của Công ty gặp nhiều khó khăn do nhu cầu tăng chậm, thời tiết miền Trung mưa liên tục kéo dài, sự cạnh tranh của các đầu mối và hệ thống cửa hàng bán lẻ các doanh nghiệp khác... Những điều kiện bất lợi đó ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoàn thành kế hoạch của Công ty. Tuy nhiên, bằng sự nỗ lực của tập thể người lao động, Petrolimex Khánh Hòa đã đạt được những kết quả kinh doanh nhất định như sau:

- Sản lượng xăng dầu 84.700 m3 đạt 24% kế hoạch năm.

- Sản lượng dầu mỡ nhờn 253 tấn đạt 22% kế hoạch năm;

- Sản lượng gas 282 tấn đạt 25% kế hoạch năm.

- Doanh thu nước giặt 560 triệu đạt 20% kế hoạch ;

- Doanh thu bảo hiểm Pjico 300 triệu đạt 20% kế hoạch năm.

- Doanh thu sơn 308 triệu đạt 22% kế hoạch năm.

Các đại biểu đã thảo luận, đánh giá phân tích những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện kế hoạch của đơn vị; kiến nghị, đề xuất với Lãnh đạo Công ty và nêu ra những giải pháp để phấn đấu quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2017.

Kết luận Hội nghị, Chủ tịch kiêm Giám đốc Lê Tiến Duẩn đánh giá cao những nỗ lực của tập thể CBCNV vượt qua những khó khăn, sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường để phấn đấu hoàn thành kế hoạch Công ty giao; đồng thời, thẳng thắn phê bình những tập thể, cá nhân còn chưa thực sự cố gắng; chỉ đạo các đơn vị cần nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Tại Hội nghị Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa đã quyết định khen thưởng những tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong quý 1 năm 2017.

Một số hình ảnh:

Toàn cảnh Hội nghị


Các đại biểu đóng góp ý kiến tại Hội nghị

Khen tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc

Nguồn:  Hoàng Tiến Đạt  -  CV.Phòng TCHC
Petrolimex Khánh Hòa