Ngày hội truyền thống của CBCNV với Khách hàng năm 2014

 09:35 SA @ Thứ Tư - 16 Tháng Bảy, 2014

Nha Trang, ngày 13.7.2014 tại Khu Liên hiệp thể thao Không quân (105 Nguyễn Thị Minh Khai) Công ty Xăng dầu Phú Khánh đã tổ chức "Hội thao CBCNV và khách hàng năm 2014".Đây là ngày hội truyền thống của người lao động Công ty Xăng dầu Phú Khánh với khách hàng, được tổ chức định kỳ hàng năm.

Hội thao có mục tiêu tạo không khí thi đua sôi nổi, giao lưu đoàn kết gắn bó giữa CBCNV với khách hàng truyền thống, cổ vũ phong trào rèn luyện sức khỏe.

Đây cũng là dịp để Công ty và Khách hàng tăng cường sự hiểu biết, gắn bó với nhau, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được giao, cùng nhau phát triển với tinh thần "để tiến xa hơn".

Phó giám đốc - Chủ tịch Công đoàn Petrolimex Khánh Hòa Vũ Đình Dũng khai mạc hội thao

Về dự hội thao năm nay có 150 vận động viên đến từ các đơn vị trực thuộc, các khách hàng truyền thống trên địa bàn 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận; đặc biệt, Hội thao chào đón đoàn vận động viên CTCP Vận tải đường thủy Petrolimex (Pjtaco) lần đầu tiên tham gia.

Các môn thi đấu gồm: Cầu lông, tennis, bóng đá nam mini và môn thi nghiệp vụ chữa cháy.

Giải cầu lông diễn ra các nội dung đôi nam nhóm A, đôi nam nhóm B, đôi nam nữ. Giải tennis diễn ra các nội dung đôi nam lãnh đạo, đôi nam phong trào nhóm A, đôi nam phong trào nhóm B. Giải bóng đá gồm 4 đội. Thi nghiệp vụ chữa cháy gồm 6 đội.

Một số hình ảnh:

Thời gian hội thao chỉ có 1 ngày nên các vận động viên đã thi đấu hết mình, nỗ lực ngay từ đầu tới những giây phút cuối cùng của hội thao; thể hiện tinh thần "fair play" bằng nhiều pha tranh tài đẹp mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư và trong sáng của các vận động viên, cổ động viên có mặt tại hội thao.

Bí thư đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Petrolimex Khánh Hòa Lê Tiến Duẩn và Phó giám đốc Pjtaco Bùi Xuân Hào trao cúp vô địch cho đội bóng đá Công ty Xăng dầu Phú Khánh.

Tiết mục văn nghệ của CBCNV Petrolimex Khánh Hòa chào mừng hội thao - hướng về biển đảo Tổ quốc Việt Nam

Hội thao đã thành công tốt đẹp, Trưởng ban Tổ chức giải Vũ Đình Dũng vui mừng nói: “Hôm nay, tất cả chúng ta đều là Người chiến thắng “.

Hẹn gặp lại "Hội thao CBCNV và khách hàng" năm 2015.

Nguồn:  Trần Văn Lễ  -  Phó trưởng phòng TCHC
Petrolimex Khánh Hòa